29
Jul
08

Xin chào!

Lời nói đầu

Chào mừng các bạn đến với Học Photoshop!

Nếu bạn có ý định muốn trở thành một artist, designer, photographer hay chỉ đơn giản là tìm hiểu cho vui và muốn học Photoshop (PS) từ đầu một cách bài bản thì đây là nơi dành cho bạn. Trong những bài mở đầu tôi sẽ hướng dẫn qua các khái niệm cơ bản của PS với mục đích hướng tới những người mới sử dụng, các nội dung sẽ được nâng cao dần về sau này.

Nếu bạn đã sử dụng thông thạo PS hãy cứ nhìn qua, biết đâu bạn sẽ tìm tòi được cái gì đó mới =). Tôi sẽ update blog hàng tuần và càng về sau kĩ thuật sẽ càng nâng cao nên hãy quay lại xem thường xuyên.

Về bản thân

Tôi là Duy, hiện đang là sinh viên năm thứ 3 tại trường Hobart & William Smith ở New York. Tôi bắt đầu làm quen với Photoshop từ năm 2000, mới đầu là tự mày mò cho vui, về sau là học theo các giáo trình có sẵn. Kinh nghiệm bản thân tôi cho thấy là học theo giáo trình thực sự có hiệu quả hơn tự mò rất nhiều. Vì thế tôi quyết định mở HọcPS để chia sẻ với các bạn những gì tôi biết. Hy vọng với chút kiến thức ít ỏi của mình tôi có thể giúp gì đó cho những người muốn bắt đầu học và cả những người đã thông thạo PS =).

Đây là lần đầu tiên tôi mở blog hướng dẫn học PS vì thế không tránh khỏi việc sẽ mắc sai lầm. Mọi góp ý, phê bình hay thắc mắc các bạn có thể comment ngay trong blog này, hoặc gửi email tới địa chỉ Duy.Nguyen@hws.edu

Một lần nữa, chào mừng bạn đến với HọcPS!

Duy.


1 Response to “Xin chào!”


  1. 1 hung
    Tháng Bảy 7, 2016 lúc 6:43 chiều

    cảm ơn sự sẻ chia của ban.


Gửi phản hồi

LƯU Ý

Photobucket

Học Photoshop tại FACEBOOK

Blog Stats

  • 2,552,869 hits

