07
Aug
08

Giao diện mới

Gần đây tôi nghe vài bạn than phiền nói rằng homepage của HọcPS load rất chậm do quá có nhiều hình ảnh. Vì thế tôi đã quyết định thay đổi giao diện một chút. Trang chủ của HọcPS bây giờ sẽ không hiển thị tòan bộ các bài post như trước mà sẽ chỉ hiện tựa đề và vài dòng đầu. Để đọc tiếp các bạn có thể click vào dòng “Continue reading…” hoặc click vào tựa đề bài.

Hy vọng giao diện mới này sẽ giúp các bạn truy cập HọcPS hiệu quả và dễ chịu hơn =)

Ngòai ra, tôi có đôi điều nói thêm về chuyên mục mới: Photoshop ứng dụng của bạn Dương phụ trách. Dương sẽ hướng dẫn dùng Photoshop để làm theme, avatar, wallpaper, banner… những thứ thiết thực (chứ không như bài học của tôi :P ). Và nếu các bạn có bất cứ yêu cầu gì cho Dương hoặc cho tôi, xin đừng ngại nói ra, chúng tôi sẽ hồi đáp ngay khi có thể.

Cảm ơn các bạn đã ủng hộ!

Duy.


Gửi phản hồi

LƯU Ý

Photobucket

Học Photoshop tại FACEBOOK

Blog Stats

  • 2,552,869 hits

