18
Aug
08

Chiêu mộ hiền tài

Như các bạn thấy, mấy hôm nay HọcPS không có bài nào mới. Một phần lí do chính là vì tác giả… lười XD

Dù sao thì chúng ta cũng chỉ còn vài bài nữa trước khi phần học cơ bản kết thúc. Tôi sẽ cố gắng hoàn thành trước khi năm học mới bắt đầu.

Cộng tác viên

HọcPS có số view thường nhật ngày một lớn, trong khi tôi cả tôi và Dương đều sắp phải đi học, không thể có thời gian update blog thường xuyên như trước.

Nếu các bạn có khả năng sử dụng Photoshop và muốn chia sẻ kiến thức của mình với mọi người, hãy trở thành một cộng tác viên cho HọcPS! Trách nhiệm của cộng tác viên sẽ là viết các bài thực hành (tut), nếu như bài được duyệt tôi sẽ post lên trang chủ. Ngòai ra cộng tác viên cũng sẽ giúp trả lời các thắc mắc của mọi người.

Banner mới

Nếu các bạn chưa để ý, Dương đã design một banner mới cho HọcPS. Hiện chúng tôi cũng đang thiết kế logo cho website.

Duy


9 Responses to “Chiêu mộ hiền tài”


  1. 1 Ven
    Tháng Tám 27, 2008 lúc 3:35 chiều

    Muốn làm CTV thì phải thế nào vậy?

  2. 2 Ven
    Tháng Tám 27, 2008 lúc 3:40 chiều

    nếu muốn làm CTV thì sao vậy?

  3. Tháng Tám 27, 2008 lúc 4:48 chiều

    Bạn hãy viết thử một bài tut trên word, kèm theo tất cả các hình ảnh gửi cho chúng tôi qua email. Nếu bài viết được duyệt tôi sẽ set cho bạn làm contributor.
    Quyền lợi của contributor là có thể viết, edit bài viết cũng như save bài viết của mình trên HPS nhưng không thể tự đăng bài.

  4. 4 manh
    Tháng Chín 6, 2008 lúc 4:06 chiều

    Anh Duy ơi anh có thể chỉ cho em cách làm trắng răng được không. Cảm ơn anh nhiều.

  5. 5 nhunghapi
    Tháng Tư 1, 2009 lúc 3:09 sáng

    manh thử cách này xem:
    -Dùng marquee chọn phần răng muốn làm trắng
    -Nhấn Ctrl+U để vào Hue/Saturation
    -Chỗ Edit chọn Yellow,Saturation: -100, Lightness: +100 (Bạn cứ kéo cái núm trượt ùi đến khi nào thấy răng trắng như ý muốn thì OK) :D Chúc bạn thành công nghen

  6. 6 nhunghapi
    Tháng Tư 1, 2009 lúc 3:14 sáng

    Í mình nói lộn ùi,k phải dùng Marquee chọn mà là dùng ‘Quick Selection Tool’.Hì hì,thông cảm nghen, tại là dân beginer mà ^^

  7. Tháng Mười 29, 2009 lúc 7:14 sáng

    cũng mún làm contributor có điều lười chả kém giề mí các admin blog nì. nên thôi vậy. ^^

  8. Tháng Sáu 5, 2010 lúc 3:00 sáng

    Cho phép mình trích dẫn một số tut trên trang này vào blog cho các webmaster tại http://www.blog.kai.vn :P

    • 9 chiemphong
      Tháng Bảy 9, 2010 lúc 6:46 chiều

      Cảm ơn bạn đã có thiện ý và xin lỗi vì giờ tôi mới có thể hồi đáp. HọcPS không cho phép đem các bài viết đi nơi khác để tránh các rắc rối không đáng có bạn ạ. Mong bạn thông cảm nhé. :)

      Dương.


Gửi phản hồi

LƯU Ý

Photobucket

Học Photoshop tại FACEBOOK

Blog Stats

  • 2,552,869 hits

