22
Jul
09

Giới thiệu thành viên mới của HocPS

Xin chào,

Thời gian qua việc post bài trên Học PS đã có nhiều trễ nải, chúng tôi rất lấy làm tiếc. Tuy nhiên, vừa đây Học PS nói chung và chuyên mục PS ứng dụng nói riêng đón chào sự tham gia của hai thành viên mới : bạn Mạc Tuyết & bạn Ngạo Thiên ( nicknames kêu xổn xoảng nhỉ ^o^ )

Bạn Mạc Tuyết và bạn Ngạo Thiên cũng là người vừa học vừa chia sẻ những kiến thức PS tuy nhiên do quy luật tất yếu, các bài hướng dẫn của hai bạn ấy sẽ được nâng lên một chút so với những gì đã có ở Học PS. Mong nhận được sự ủng hộ từ tất cả mọi người như Học PS đã có suốt thời gian qua.

Cảm ơn các bạn.
Dương.


7 Responses to “Giới thiệu thành viên mới của HocPS”


  1. 1 metafalica21
    Tháng Bảy 22, 2009 lúc 6:57 chiều

    Hai bạn ấy là 1 cặp dễ thương sexy và yêu nhau :x

  2. 2 chiemphong
    Tháng Bảy 23, 2009 lúc 2:30 sáng

    Hai bạn trên dùng cùng một nick và hơi…”vui tính” ^ ^” *lau mồ hôi*

  3. 3 cuvo
    Tháng Bảy 27, 2009 lúc 3:48 chiều

    còn về phần bài học thì mãi chẳng update, các bạn có thể sớm update dc ko!

  4. 4 chiemphong
    Tháng Bảy 27, 2009 lúc 5:05 chiều

    :) Đang update những bài trong mục PS ứng dụng bạn ạ.

  5. 5 Doan Thieu
    Tháng Tám 10, 2009 lúc 3:57 sáng

    Cảm ơn các bạn đã viết những bài hướng dẫn sử dụng photoshop. Bản thân tôi chỉ sử dụng ” tay ngang”, phục vụ cho gia đình, nên chỉ cần nững bài của các bạn là đủ rồi.
    Tôi cũng phản đối các ” giả tác” lấy của người làm của mình, tự đánh bóng tên tuổi bằng cách copy bài của người khác làm của mình, mà ngay cả các “giả tác” đó cũng chưa chắc đã biết gì về photoshop. Các bạn hãy tôn trọng công lao người khác với chứ?
    Cho phép tôi sử dụng các bài viết của các bạn bằng cách in ra giấy, tất nhiên chỉ cho riêng mình mà thôi. Vừa mở photoshop, vừa đọc và áp dụng luôn.
    Một lần nữa xin cảm ơn các bạn.
    Thân
    Doan Thieu

  6. Tháng Sáu 21, 2011 lúc 9:23 chiều

    Mình cũng đồng ý ý kiến của Doan Thieu. Mình nghĩ kiến thưc đâu có dễ dàng cho người khác “mượn” tràn lan được, như thế là đánh cắp kiến thức, công lao mồ hôi của người ta rồi.
    À và mình đang có lập một blog mới, bạn nào thích thì nghía qua một tí, không thì thôi mình cũng không buồn gì đâu ^^! dulciscattus.wordpress.com .
    Blog mình còn hơi sơ sài tại vì mình chưa quen xài WordPress lắm. Bạn nào có tay nghề làm blog wordpress rồi thì xin cho mình thỉnh giáo. Cảm ơn hiều.
    Dulcis Cattus

  7. 7 phontran
    Tháng Tám 2, 2013 lúc 11:35 sáng

    hay lam! cam on nhieu!


Gửi phản hồi

LƯU Ý

Photobucket

Học Photoshop tại FACEBOOK

Blog Stats

  • 2,552,869 hits

